Sự đổi mới của hãng âm thanh ITALY thương hiệu HSMpronhững dòng sản phẩm cao cấp - HSM

Written by

HSMPRO

Follow us

Sự đổi mới của HSMpro

Kể từ khi HSMpro tiếp cận thị trường Việt Nam hãng đã liên tục đổi mới các dòng sản phẩm, thay đổi và cập nhật những công nghệ và thiết kế mới vào các sản phẩm của mình. Thương hiệu nhanh chóng tạo được dấu ấn và tên tuổi đối với khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lí. Với tiêu chí sản xuất sản phẩm phù hợp với thị hiếu khách hàng Việt Nam, để tất cả mọi người đều có thể tiếp cận đến các sản phẩm âm thanh karaoke giải trí, những năm qua HSMpro tập trung nhắm đến phân khúc phổ thông.

Năm 2022, nâng tầm thương hiệu một bước xa hơn và để đáp ứng nhu cầu của thị trường âm thanh giải trí hiện đại đang phát triển tại Việt Nam, DBacoustic đã định hướng phát triển thêm những series sản phẩm phục vụ cho phân khúc cao cấp, mang đậm phong cách hifi, với những công nghệ hoàn toàn mới, từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, hoàn thiện nhất.
HSMpro B và dấu "+" và dòng chữ Technology , ý nghĩa rằng HSMpro sẽ định hướng phát triển thêm đa dạng các dòng sản phẩm, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm của mình

Kể từ khi HSMpro tiếp cận thị trường Việt Nam hãng đã liên tục đổi mới các dòng sản phẩm, thay đổi và cập nhật những công nghệ và thiết kế mới vào các sản phẩm của mình. Thương hiệu nhanh chóng tạo được dấu ấn và tên tuổi đối với khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lí. Với tiêu chí sản xuất sản phẩm phù hợp với thị hiếu khách hàng Việt Nam, để tất cả mọi người đều có thể tiếp cận đến các sản phẩm âm thanh karaoke giải trí, những năm qua HSMpro tập trung nhắm đến phân khúc phổ thông.

Năm 2022, nâng tầm thương hiệu một bước xa hơn và để đáp ứng nhu cầu của thị trường âm thanh giải trí hiện đại đang phát triển tại Việt Nam, DBacoustic đã định hướng phát triển thêm những series sản phẩm phục vụ cho phân khúc cao cấp, mang đậm phong cách hifi, với những công nghệ hoàn toàn mới, từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, hoàn thiện nhất.

Logo của DBacoustic cũng được thay đổi nhằm thể hiện sự quyết tâm đổi mới, tính công nghệ hơn trên mỗi sản phẩm. Logo mới là hình ảnh cách điệu từ chữHSMpro ý nghĩa rằng HSMpro sẽ định hướng phát triển thêm đa dạng các dòng sản phẩm, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm của mình.

 

 

Nói đến HSMpro người dùng sẽ nghĩ đến các lựa chọn phân khúc phổ thông đó là vang số S series, đẩy công suất D series, KD series qua từng ấy năm vẫn ẩn chứa những điểm đột phá đáng để tâm, khiến chúng khác biệt so với các sản phẩm cùng phân khúc. Nhưng với sứ mệnh không ngừng đổi mới, sáng tạo để đưa ra các sản phẩm âm thanh chất lượng cao, góp phần nâng tầm trải nghiệm âm nhạc của người dùng Việt, năm nay HSMpro đã có sự thay đổi hoàn toàn mới để đưa ra các dòng sản phẩm phân khúc cao cấp vô cùng chất lượng và HSMpro SERIES chính là series các sản phẩm cao cấp đầu tiên nằm trong phân khúc này.



 

Sự đổi mới của HSMpro

Kể từ khi HSMpro tiếp cận thị trường Việt Nam hãng đã liên tục đổi mới các dòng sản phẩm, thay đổi và cập nhật những công nghệ và thiết kế mới vào các sản phẩm của mình. Thương hiệu nhanh chóng tạo được dấu ấn và tên tuổi đối với khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lí. Với tiêu chí sản xuất sản phẩm phù hợp với thị hiếu khách hàng Việt Nam, để tất cả mọi người đều có thể tiếp cận đến các sản phẩm âm thanh karaoke giải trí, những năm qua HSMpro tập trung nhắm đến phân khúc phổ thông.

Năm 2022, nâng tầm thương hiệu một bước xa hơn và để đáp ứng nhu cầu của thị trường âm thanh giải trí hiện đại đang phát triển tại Việt Nam, HSMpro đã định hướng phát triển thêm những series sản phẩm phục vụ cho phân khúc cao cấp, mang đậm phong cách hifi,với những công nghệ hoàn toàn mới, từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, hoàn thiện nhất.


Logo của HSMpro cũng được thay đổi nhằm thể hiện sự quyết tâm đổi mới, tính công nghệ hơn trên mỗi sản phẩm. Logo mới là hình ảnh cách điệu từ chữ D, B và dấu "+" và dòng chữ Technology , ý nghĩa rằng HSMpro sẽ định hướng phát triển thêm đa dạng các dòng sản phẩm, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm của mình.

 

 

.
.
.
.